Top 5 กระเป๋า Goyard ยอดนิยม ซื้อก็คุ้มขายก็กำไร

Top 5 กระเป๋า Goyard ยอดนิยม ซื้อก็คุ้มขายก็กำไร Goyard ผู้ผลิตหีบเดินทางและเครื่องหนังสัญชาติฝรั่งเศส แบรนด์ Goyard ก่อตั้งขึ้นในช่วงทศวรรษ 1800 และถือได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์หรูที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และด้วยมรดกตกทอดและงานฝีมือที่สืบทอดมานี้ ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของคนมีฐานะและเหล่าบุคคลผู้มีชื่อเสียงมาเกือบ 2 ศตวรรษ

ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ไม่เคยมีการโฆษณา ไม่มีปาร์ตี้แฟชั่นวีคหรือการเปิดตัวที่หรูหรา หรือแม้กระทั่งช่องทางจำหน่ายทางออนไลน์ ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับแบรนด์เก่าแก่แบรนด์นี้เป็นอย่างมาก ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกแห่งแฟชั่นที่มีการหมุนเวียนผันแปร แต่กระเป๋าจาก Goyard คือความเรียบหรูที่มีจุดยืนในโลกของตัวเอง และยังประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ SF Brandname จะพาไปรู้จักกระเป๋ายอดนิยมทั้ง 5 รุ่นจาก Goyard กระเป๋าที่คุ้มค่าแก่การลงทุน ซื้อก็คุ้ม ขายกำไร

 

1. Goyard Belvédère

Goyard Belvédère - กระเป๋า Goyard ยอดนิยม

กระเป๋ารุ่น Belvédère ได้รับแรงบันดาลใจ ในการออกแบบจากกระเป๋าขนาดเล็กของช่างตัดไม้ ที่ไว้บรรจุอาหารสำหรับรับประทานระหว่างวัน โดยที่มาของชื่อรุ่น มาจากเบลเวเดียร์หรือจุดชมวิวที่มองเห็นเมืองคลาเมซี (Clamecy) ประเทศฝรั่งเศส Belvédère ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบา เพื่อความคล่องตัวในขณะสะพาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับหลายโอกาส ด้วยสายสะพายแบบสะพายข้างและฝาปิดกระเป๋าที่แน่นหนา ด้วยช่องใส่ของทั้งด้านในและด้านนอก จึงเหมาะสำหรับการจัดการข้าวของของคุณให้เป็นระเบียบ

Goyard Belvédère - กระเป๋า Goyard ยอดนิยม

โดยเฉลี่ยแล้ว Goyard Belvédère มีราคาขายต่อในตลาดมือสอง สูงถึง 82% จากราคามือหนึ่ง Belvédère รุ่นเก่ามีตัวล็อค 2 ตัว ในขณะที่รุ่นใหม่กว่ามีตัวปิดแบบดึงผ่านเพียงครั้งเดียวที่ตัวล็อคด้านหน้า และแน่นอนว่า เมื่อพูดถึงรุ่นที่สามารถทำรายได้สูงสุด Goyard Belvédère ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบถ้วน รวมถึงร่องรอยการใช้งานที่น้อยที่สุดหรือแทบจะไม่มีเลยนั้น จะยังคงทำกำไรได้สูงกว่ากระเป๋าที่มีตำหนิ หรือกระเป๋าที่ผ่านการใช้งานอย่างสมบุกสมบัน

 

2. Goyard Anjou

Goyard Anjou - กระเป๋า Goyard ยอดนิยม

กระเป๋ารุ่น Anjou ภายนอกจะคล้ายกับ Saint Louis Tote และได้รับความนิยมไม่แพ้กัน แต่ความแตกต่างของกระเป๋ารุ่นนี้คือ สามารถใช้งานได้ 2 ด้านหรือที่เรียกว่า “Reversible” โดยมีด้านหนึ่งเป็นผ้าใบ Canvas Goyardine ที่รู้จักกันดี และอีกด้านหนึ่งเป็นหนังเรียบไม่มีลวดลาย ซึ่งมีสีเดียวกับผ้าใบ ความพิเศษคือ สามารถพลิกกลับด้านเพื่อใช้งานได้อย่างง่ายดายไม่ติดขัด เมื่อเทียบกับกระเป๋า Reversible แบรนด์อื่น ๆ อีกทั้งมีขนาดใหญ่เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันและทำงาน

ที่มาของชื่อรุ่น Artois มาจาก “Comte d’Artois” (เคานต์แห่งอาร์ตัว) ตำแหน่งพระนามของพระเจ้าชาร์ลที่ 10 แห่งฝรั่งเศส ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายของพระเจ้าหลุยส์ที่ 9 (King Louis IX) แห่งฝรั่งเศส  กระเป๋ารุ่น Artois นี้ จึงเปรียบเสมือนกระเป๋าพี่กระเป๋าน้องของรุ่น Saint Louis Tote นั่นเอง

Goyard Anjou

โดยเฉลี่ยแล้ว กระเป๋ารุ่น Artois มีราคาขายต่อในตลาดมือสอง สูงถึง 84% จากราคามือหนึ่ง โดยกระเป๋าที่ได้รับความนิยมสูงสุดและสามารถทำกำไรได้มากที่สุดจากทั้ง 3 ขนาด ได้แก่ Mini, PM และ GM นั้นคือขนาด Mini กระเป๋าที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบถ้วนและสภาพดี จะสามารถทำกำไรได้สูงสุด

 

3. Goyard Cap-Vert

Goyard Cap-Vert

กระเป๋า Cap-Vert เป็นกระเป๋าคู่ใจ กับการทำงานในเมืองอันแสนวุ่นวาย เต็มเปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอย สำหรับการจัดระเบียบสิ่งของจำเป็น ขนาดกะทัดรัด ซิปด้านบนกระเป๋า ถูกออกแบบมาอย่างปลอดภัย เพื่อช่วยปกป้องสิ่งของต่าง ๆ ไม่ให้ตกหล่น เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันด้วยสายรัดปรับระดับได้ กระเป๋า Cap-Vert ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปลักษณ์และสไตล์ของกระเป๋า Goyard เช่น แผงหนังย่นรอบซิปที่ปรากฏบนขอบกระเป๋าเป้สะพายหลัง และรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่หยิบยืมมาจากกระเป๋ารุ่น Courrier

Goyard Cap-Vert

กระเป๋า Cap-Vert เป็นกระเป๋าคู่ใจ กับการทำงานในเมืองอันแสนวุ่นวาย เต็มเปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอย สำหรับการจัดระเบียบสิ่งของจำเป็น ขนาดกะทัดรัด ซิปด้านบนกระเป๋า ถูกออกแบบมาอย่างปลอดภัย เพื่อช่วยปกป้องสิ่งของต่าง ๆ ไม่ให้ตกหล่น เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันด้วยสายรัดปรับระดับได้ กระเป๋า Cap-Vert ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปลักษณ์และสไตล์ของกระเป๋า Goyard เช่น แผงหนังย่นรอบซิปที่ปรากฏบนขอบกระเป๋าเป้สะพายหลัง และรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่หยิบยืมมาจากกระเป๋ารุ่น Courrier

Goyard Cap-Vert - goyard ยอดนิยม

กระเป๋า Cap Vert มีราคาขายต่อในตลาดมือสอง สูงถึง 97% จากราคามือหนึ่ง ทุกสีและวัสดุล้วนเป็นที่ต้องการอย่างมาก ในตลาดซื้อขายแบรนด์เนมมือสอง แต่สีดำ ยังถือว่าเป็นสีคลาสสิก ที่ควรเป็นตัวเลือก สำหรับใครที่อยากลงทุนกับกระเป๋ารุ่น Cap Vert นี้

 

4. Goyard Plumet

Goyard Plumet

Plumet ถูกออกแบบมาให้มีขนาดกระทัดรัด มีช่องเพียงพอสำหรับใส่ธนบัตร เงินสด เอกสารต่าง ๆ รวมถึงบัตรเครดิตและอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังสามารถเป็นกระเป๋าคาดอกได้อีกด้วย เหมือนกระเป๋าใบเล็กที่มีสายสะพายถอดได้ Plumet ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากกระเป๋าลูกของกระเป๋ารุ่น Saint Louis ชื่อ Plumet ถูกตั้งตามชื่อคนงานในท่าเรือของปารีส ซึ่งมีหน้าที่ขับแพส่งไม้ ไปยังจุดที่ขาดการเชื่อมต่อบนฝั่งแม่น้ำแซน (River Seine)

Goyard Plumet Goyard ยอดนิยม

กระเป๋ารุ่น Plumet มีราคาขายต่อในตลาดมือสอง สูงถึง 111% จากราคามือหนึ่ง สิ่งที่ทำให้เปอเซนต์การขายต่อสูงนั้น เนื่องจากมันเป็นกระเป๋าที่ค่อนข้างหายาก ทำให้ราคาขายต่อสูงขึ้น เช่นเดียวกับกระเป๋ารุ่นอื่น ๆ ของ Goyard ปัจจุบัน มีจำหน่ายทั้งหมด 11 เฉดสี โดยสีที่ได้รับความนิยมอย่างสูงก็เป็นสีคลาสสิกเช่นสีดำ แต่ว่า สีอื่น ๆ อย่างสีเขียวและสีน้ำเงินก็มีราคาขายต่อในตลาดซื้อขายมือสองสูงถึง 114% ด้วยกัน

ที่ SF Brandname กระเป๋า Goyard รุ่น Plumet จำหน่ายอยู่ที่ 45,900 บาท

ที่ SF Brandname กระเป๋า Goyard รุ่น Plumet จำหน่ายอยู่ที่ 45,900 บาท

 

 

5. Goyard Saint Louis

Goyard Saint Louis กระเป๋ายอดนิยม

กระเป๋า Saint Louis เดิมได้รับการออกแบบให้เป็นกระเป๋าชายหาด โดยสามารถกลับด้านได้ ให้ด้านที่เป็นผ้าใบ Goyardine อยู่ข้างใน ทำให้มันเหมาะสำหรับการเป็นกระเป๋าบรรจุเสื้อผ้าเปียกหลังการเล่นน้ำมาทั้งวัน ชื่อของกระเป๋าถูกตั้งตามพระนามของพระเจ้าหลุยส์ที่ 9 (King Louis IX) ของประเทศฝรั่งเศส หรือที่รู้จักกันในนามนักบุญหลุยส์ กระเป๋า Tote รุ่น St. Louis ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงต้นทศวรรษ 2000 จากการสะพายของเหล่าคนดัง ไม่ว่าจะเป็น Hilary Duff, Kim Kardashian, Pharrell Williams และ Kanye West

Goyard กระเป๋า Saint Louis

วัสดุที่นำมาตัดเย็บกระเป๋าเป็นวัสดุผ้าใบ Canvas ที่มีชื่อเรียกว่า “Goyardine” ซึ่งเป็นผ้าใบที่เป็นการผสมผสานระหว่างผ้าฝ้าย (Cotton), ผ้าลินิน (Linen) และ ผ้าป่าน (Hemp) ทำการเคลือบกระเป๋าด้วยเทคนิคพิเศษของโกยาร์ เพื่อความแข็งแรงทนทาน อีกทั้งยังสามารถกันน้ำได้ (Wateproof) จุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้ คือ มีปากกระเป๋าที่เปิดกว้างและภายในขนาดใหญ่ มาพร้อมกับ Detachable Pochette

Goyard ยอดนิยม

สไตล์การออกแบบที่เรียบง่าย แทบจะไม่มีโครงสร้างอะไรเลยและมีน้ำหนักเบา ทำให้ได้รับความนิยมอย่างสูง และปัจจุบันจัดได้ว่ากระเป๋ารุ่นนี้ เป็นกระเป๋าที่ขายดีและมีชื่อเสียงที่สุดของ Goyard โดยเฉลี่ยแล้ว กระเป๋า St. Louis มีราคาขายต่อในตลาดมือสอง สูงถึง 111% จากราคามือหนึ่ง Saint Louis Tote มีด้วยกัน 3 ขนาดด้วยกันคือ PM , GM และ The Saint Louis XXL โดยขนาด PM เป็นขนาดที่ได้รับความนิยมและขายต่อได้ราคามากที่สุด

Francois Goyard ก่อตั้งแบรนด์ชื่อเดียวกันของเขาในปี ค.ศ. 1853 และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แบรนด์ก็กลายเป็นที่รู้จักในเรื่องของสุดยอดการผลิตกระเป๋าถือและกระเป๋าเดินทางที่น่าทึ่ง ด้วยลายพิมพ์บนผืนผ้าใบ Goyardine อันโดดเด่นและสะดุดตา รวมถึงเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของแบรนด์ ทำให้กระเป๋าจาก Goyard ยอดนิยม และเป็นที่ต้องการอย่างมากในทันที

ในการเป็นเจ้าของกระเป๋า Goyard ใบใหม่ คุณต้องไปที่ร้านบูทีคของ Goyard แต่ด้วยข้อจำกัดในการซื้อ และเนื่องจาก Goyard ไม่มีจำหน่ายทางออนไลน์ หากคุณกำลังมองหาวิธีที่ง่ายกว่านั้น ที่ SF Brandname พร้อมให้บริการคุณด้วยสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์ พร้อมการันตีความเป็นของแท้ ที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง 100%

มั่นใจด้วย Warranty Card เพื่อรับประกันความเป็นของแท้ พร้อมด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk
  • Tel : 02-821-6444